Sự phát triển của thai nhi phụ thuộc rất nhiều vào sự đủ chât của cơ thể mẹ là điều ai ai cũng biết. nhưng bạn có biết chính sách đủ chất trước khi mang bầu cũng gây ảnh hưởng không? Nếu đang dự định có thai trong thời gian tới, bạn nên chú ý bổ sung cập nhật các dưỡng chất sau cho thể chất

bổ sung cập nhật không hề thiếu axit folic lúc trước mang bầu làm giảm 1/2 nguy cơ dị dạng bẩm sinh khi sinh ra ở thai nh

1/ Ẳn gì lúc trước mang bầu – Axit folic

ống thần kinh của trẻ khởi phát từ những ngày đầu của thai kỳ. do vậy, nếu chờ đến khi biết mình mang bầu mới bổ sung axit folic, thậm chí bạn đã bỏ qua giai đoạn quan trọng của cục cưng rồi đấy. Ở việt nam, có khoảng 1/2 phụ nữ mang bầulượng chất axit folic không đủ chuẩn để bảo quản nhỏ bé cưng. Bạn nên dùng thêm vitamin tăng cuờng bổ sung cập nhật thức ăn giàu axit folic như các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt, rau củ, trái cây… chú ý bổ sung cập nhật ít nhất 400 mcg axit folic thường ngày trước khi mang bầu khoảng 600 mcg axit folic trong thai kỳ.

2/ Ẳn gì trước khi mang thai – Protein rất tốt

Theo nghiên cứu và phân tích, một chính sách đủ dinh dưỡng giàu protein thậm chí nâng cao chất lượng trứng tăng từ 25 – 40% thời gian làm việc thụ thai ở các cặp vk ông xã. Để chuẩn bị cho công việc có thai, bạn nên bổ sung cập nhật đủ 0,75g protein cho từng kg. Trứng, thịt gà, cá là những nguồn protein tuyệt vời và hoàn hảo nhất dành cho bạn. tuy vậy, nếu là một trong những người ăn chay, bạn cũng đừng lo lắng nhé! chúng ta hàng nhà đậu luôn luôn sẵn sàng phục vụ. không chỉ có giàu protein mà hàm vị sắt cũng vô cùng đa dạng nữa đấy!

3/ Ẳn gì trước khi có bầu – Omega 3

Omega 3 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển não của thai nhi. Bạn không cần chờ đến khi mang thai mới rối rít bổ sung dưỡng chất này cho thể chất mà nên mở đầu ngay lúc này. thể chất cần omega 3 để suy trì sự buổi giao lưu của hormone trong thể chất. tăng cường bổ sung hạt óc chó, hạt dẻ, hạnh nhân trong dở cơm mỗi ngày để đảm bảo lượng omega 3 cần thiết. những loại dầu thực vật cũng rất giàu omega 3. chúng ta cũng có thể thêm chúng vào công việc sản xuất món thức ăn của mình.

4/ Ẳn gì trước khi mang thai – Sữa and những các loại thức ăn giàu canxi

Theo tờ NewYork Times, các đàn bà tiếp tục uống sữa nguyên kem thường ngày cókhả năng thụ thai cao hơn các thanh nữ khác. mặt khác, sữa đựng được nhiều canxi & protein, giúp bạn sẵn sàng “nền móng” vững chắc và kiên cố để đón nhận nhỏ nhắn cưng trong tiến trình đang đến. ở mức trung bình bạn nên bổ sung cập nhật 1000 mg canxi thường ngày cho thể chất.

5/ Ẳn gì lúc trước mang bầucủ quả & rau xanh

còn nếu khôngthói quen ăn rau and củ quả, chúng ta nên mở đầu tập dần ngay bây giờ. Đó là 1 trong những các việc thường xuyên làm giỏi and bạn cần gia hạn hàng ngày để đưa lại ích lợi thích hợp nhất cho thể chất. rau củ trái cây chứa một lượng lớn vitamin khoáng chất cần thiết để duy trì sinh hoạt chắc khỏe của thể chất.

6/ các loại thức ăn cần tránh

- các loại cá có các chất thủy ngân cao: trước khi mang bầu ít nhất 3 tháng, chúng ta nên suy giảm lạm dụng các loại cá chứa hàm lượng thủy ngân cao như cá kiếm, cá ngừ, cá bơn, cá thu lớn…

- Soda, những loại nước ngọt có ga, nước ép đóng hộp… là các thức ăn chúng ta nên giảm bớt lúc trước mở đầu kế hoạch sinh con của mình. đấy là các thủ phạm làm lượng đường trong máu bạn tăng cao & ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chúng ta.

- Rượu, bia and các thức uống có chứa caffein: trải qua nhau thai, rượu, bia and những kích thích sẽ bị đến thai nhi, làm gia tăng nguy cơ sảy thai, sinh non đối với mẹ bầu. bởi vì thế, ngay lúc này chúng ta nên tập làm quen với việc giảm bớt rượu để bảo đảm một thai kỳ săn chắc trong tương lại. Caffein cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em. không nên sử dụng 200 mg caffein thường ngày

Xem thêm: Nhanh tay chọn mua đồ bầu mùa đông ngay bây giờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top