Ngày nay sự kết hợp giữa các phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại và các xu hướng kiến trúc mới đã và đang tạo ra những mẫu biệt thự đẹp hay chính xác hơn là những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt hơn. Đến với Architect Việt hôm nay, chúng tôi xin gửi đến quý khách một mẫu biệt thự 2 tầng 290m2 đẹp là sự kết hợp của nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Vẻ đẹp sang trọng và mới lạ trong từng thiết kế của mẫu biệt thự 2 tầng 290m2 ở Bắc Ninh


Vẻ đẹp sang trọng và mới lạ mẫu biệt thự 2 tầng 290m2
Vẻ đẹp sang trọng và mới lạ mẫu biệt thự 2 tầng 290m2

Gia chủ của mẫu biệt thự 2 tầng 290m2 là anh Lê Ngọc Minh. Gia chủ là một người có yêu cầu khá cao về tính thẩm mỹ, anh đòi hỏi các kiến trúc sư phải có sự sáng tạo trong việc trang trí ngoại cảnh cũng như sắp xếp, bố trí nội thất bên trong. Cũng giống như anh Minh, trước đây một khách hàng của Architect Việt là anh Sáng với căn biệt thự 2 tầng 290m2 hiện đại ở Hà Nội cũng có những đòi hỏi tương tự. Cũng chính vì điều này mà chúng tôi càng phải cẩn thận hơn với mẫu thiết kế của mình. Sau một thời gian hăng say làm việc, cuối cùng chúng tôi cũng đưa ra được một bản thiết kế để anh Minh nhận xét.
Mẫu biệt thự 2 tầng 290m2 gây ấn tượng đầu tiên với những đường nét khỏe khoắn, vuông vức nhưng lại không hề thô cứng mà đầy sang trọng tinh tế. Đặc trưng phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện ở những dạng hình khối vuông chữ nhật đơn giản, cách bố trí mặt bằng phi đối xứng, loại bỏ hoàn toàn các chi tiết phào chỉ rườm rà kiểu cổ điển. Chính những điều này đã khiến anh Minh vô cùng hài lòng.
Anh Minh chia sẻ "việc phối màu cũng là một trong những điểm nhấn tạo sự khác biệt của mẫu nhà biệt thự 2 tầng 290m2 này. Tuy nhiên các kiến trúc sư cũng đã lựa chọn tông màu hết sức khéo léo và hài hòa. Chính nhờ sự khéo léo và tận tình của các kiến trúc sư mà tôi cảm thấy rất an tâm và hài lòng khi giao bộ mặt của gia đình mình vào tay các bạn".

Phương án sắp xếp mặt bằng công năng mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 290m2 ở Bắc Ninh

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu 290m2
Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu 290m2

Mặt bằng công năng tầng 1 được bố trí như sau: phòng khách, phòng bếp, khu ăn, phòng ngủ, sảnh thang, WC, gara.
Tầng 1 là không gian chung gia đình bao gồm các phòng công năng cơ bản như phòng khách, phòng bếp + ăn, WC. Phòng khách mẫu biệt thự 2 tầng 1 trệt 1 lầu 290m2 hiện đại bố trí ngay hướng cửa chính đi vào, mặt bên là những ô cửa kính rộng tạo điểm view đẹp, đồng thời tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào không gian bên trong.
Chìm trong thiết kế công năng tầng 2 gọn gàng của biết thự 290m2 hiện đại
Chìm trong thiết kế công năng tầng 2 gọn gàng của biết thự 290m2 hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 2 gồm: phòng ngủ master + phòng thay đồ + WC, phòng ngủ 2 , phòng ngủ 3, WC, nhà kho, sảnh thang.

Tầng 2 là không gian riêng tư với 3 phòng ngủ dành cho gia đình 4 người. Phòng ngủ master với phòng thay đồ và WC riêng đầy đủ tiện nghi trong một không gian khép kín. 2 phòng ngủ còn lại dành cho con cái và 1 WC chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top