Nhà cấp 4 đơn giản, nhà cấp 4 mái Thái, nhà cấp 4 hiện đại … là những mẫu nhà cấp 4 vẫn rất được khách hàng quan tâm. Để phục vụ thị hiếu của quý vị độc giả hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu mẫu nhà cấp 4 chữ L mái Thái hiện đại đẹp .
Thông thường khi nhắc đến những ngôi nhà cấp 4 , chúng ta thường liên tưởng đến những ngôi nhà 5 gian , bố cục cân xứng, có sảnh hè mái ngói đỏ. Tuy nhiên, ngày nay để phù hợp hơn với diện mạo mới của đất nước, cũng như để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, các kiến trúc sư đã đưa vào nhiều ý tưởng mới mẻ để mang đến những ngôi ngôi nhà cấp 4 đẹp hiện đại hơn.

Dưới đây là hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 chữ l hiện đại mái thái đẹp

Hình ảnh phối cảnh mặt trước mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại hình chữ l ngược
Hình ảnh phối cảnh mặt trước mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại hình chữ l ngược

Sau đây là một mẫu nhà cấp 4 chữ L mái Thái hiện đại đẹp được thiết kế cho gia đình anh Văn chị Hằng tại Thanh Hóa. Thanh Hóa sau quyết định thành lập thành phố trực thuộc đã có rất nhiều thay đổi về cả chất lượng cuộc sống lẫn diện mạo không gian sống xung quanh. Tuy vậy, phần lớn người dân Thanh Hóa vẫn ưa chuộng kiến trúc nhà cấp 4 truyền thống, hơn nữa nhà cấp 4 đủ rộng rãi thông thoáng mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.
Mẫu nhà cấp 4 này gây ấn tượng đầu tiên bởi cách phối màu sắc nổi bật. Kiến trúc sư lựa chọn tone màu đỏ trầm kết hợp cùng những đường viền trắng kẻ ngang mang đến vẻ đẹp tươi mới trẻ trung. Thiết kế mái Thái hay được sử dụng trong kiến trúc những ngôi biệt thự này được áp dụng cho nhà cấp 4 mang đến vẻ đẹp đồ sộ, lộng lẫy. Thiết kế mái nhiều tầng quay hai hướng với màu ngói sáng màu làm tone lên vẻ đẹp hiện đại.
Góc nghiêng mẫu nhà 1 tầng chữ l đẹp mái thái
Góc nghiêng mẫu nhà 1 tầng chữ l đẹp mái thái
Ngoài vẻ đẹp hiện đại, sức hút của ngôi nhà cấp 4 này còn ở các chi tiết phào chỉ đặc trưng của phong cách cổ điển. Sự sáng tạo của kiến trúc sư thể hiện ở hệ thống cột trụ đẹp đăng đối, cột trụ vốn là chi tiết hay được sử dụng trong kiến trúc biệt thự nhằm tôn lên vẻ đồ sộ và xa hoa cũng được đưa vào mẫu nhà cấp 4 chữ L mái Thái hiện đại đẹp này. Để đảm ảo độ thông thoáng, kiến trúc sư bố trí nhiều cửa sổ dọc theo ngôi nhà cấp 4 này cũng là để tạo ra những khoảng view đẹp.
bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ l ngược mái thái hiện đại
bản vẽ chi tiết mặt bằng nhà cấp 4 hình chữ l ngược mái thái hiện đại

Bố trí mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái Thái bao gồm : phòng khách, phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, bếp + ăn, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4 + WC.

Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 720m2, diện tích đất dành để xây dựng được thiết kế đủ rộng với 4 phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn đều đủ rộng cho những buổi tụ họp gia đình. Diện tích đất còn lại dành cho bố trí tiểu cảnh, sân vườn với không gian cây xanh, hồ nước rất đẹp và thanh bình. 
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. Xin chân thành cảm ơn về việc chia sẻ mẫu nhà cấp 4 đẹp. Chúng tôi đã rất hạnh phúc và biết ơn vì đã có cơ hội được tham khảo một nguồn cảm hứng đẹp mắt cho dự án nhà của mình. Mẫu nhà này không chỉ mang đến sự thúc đẩy trong quá trình thiết kế, mà còn giúp chúng tôi hiểu hơn về những tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất trong thiết kế nhà cấp 4.
    Dưới đây là 1 số kinh nghiệm bạn cũng cần có khi xây dựng nhà cấp 4:
    mẫu nhà cấp 4 đẹp
    nhà cấp 4 đẹp

    Trả lờiXóa

 
Top