Trong số những nỗi khổ của sự việc đi thuê nhà là đối lập có 1 nơi nấu ăn cũ kĩ. mà lại tin vui là bạn trọn vẹn rất có khả năng cải thiện tình hình này bằng trang trí trong nhà, biet thu 2,5 tang hien dai.

Không có tòa nhà cho mướn nào tuyệt vời. trường hợp rủi ro mắn thì một phòng bếp không sạch và xấu sẽ luôn làm bạn nhăn mặt lúc đi thuê nhà. đa số kệ tủ, vật, mặt sàn… hồ hết phủ một lớp dầu mỡ và bụi bặm như là không lau chùi hằng thế kỉ.

Trước khi nhủ thầm là đã không lúc nào nấu nướng tại gia nữa thì nên xem qua một số mẹo thiết kế nội thất tạm thời sau đây để hiện đại hóa các yếu tố cáu dơ. Chỉ cần sơ tán và nhiều thắt 1 số vật là bạn vẫn có một nơi nấu ăn trông láng như mới mẻ.

Nâng cao nội thất nơi nấu ăn bằng phương pháp gỡ cánh tủ xuống

Cải tạo phòng bếp

Cải tạo phòng bếp ảnh 1

Cải tạo phòng bếp ảnh 2

Gỡ hết đều cánh tủ của những kệ tủ phía bên trên đang liền thực hành không khí bức bối đủ sáng rộng lớn, và cho bạn phổ quát không khí để “triển lãm” các bộ thu thập ly chén đẹp mắt của tôi.

Dỡ cánh tủ xuống là một ý tưởng không tồi ấy chứ?

Ốp tường “nhân tạo” bằng giấy dán trang hoàng

Rộng lớn nơi nấu ăn trông như có 1 lớp ốp tường lý tưởng bản tính chỉ tiêu dùng một loại giấy dán tường đặc trưng. Bạn hoàn toàn có thể chọn các giấy dán tường ở cửa hàng để che đi phần tường hoen ố của nhà bếp. nhiều loại giấy dán thời thượng rất có khả năng biến hóa bờ tường thành một mảng tường được ốp gạch bề thế thực sự, biet thu nghi duong tai Vung Tau.

Giấy dán tường đang cải thiện không gian trang trí trong nhà phòng bếp trông quan sát thấy.
Đổi nội thất bên trong phần cứng của bếp

Những biến hóa lắt nhắt có thể đem đến những khác hoàn toàn khổng lồ, có làn gió mới mẻ đến mang tòa nhà thuê của bạn. Đừng chần chừ các tay cầm bằng kim loại hoen rỉ lấy những tay cầm niken bóng lộn hoặc núm gỗ lấy bản bằng đồng đúc. Bạn đã không thất vọng đâu!

Thay đổi nội thất bên trong phần cứng vẫn thực hiện bằng phòng bếp trông sạch đã gọn gàng hơn

Che đi quầy phòng bếp

Nếu bạn không muốn lớp men tráng sẵn của quầy phòng bếp thì nên bao che chúng bằng lớp vải nhựa vinyl để giành được vẻ bề ngoài như được làm từ đá đến gỗ như mong muốn, và đặc biệt quan trọng là bạn có khả năng đổi khác tùy ý thích. lúc chuyển nhà, để trả quầy bếp lại trạng thái ban đầu thì bạn chỉ cần gỡ tấm vải ra, siêu dễ dàng, mau biet thu 2 tang chu L.

Lớp tráng men tuyệt vời này thực ra chỉ là một tấm vải vinyl, ngạc nhiên chưa?!

Dĩ nhiên, không gì khiến cho phòng bếp khoác lớp áo mới kinh ngạc hơn là 1 mặt sàn được thiết kế mới mẻ tổng thể toàn bộ. như vậy, chỉ cần bạn giữ cho nội thất bên trong bếp được sạch đã thì nơi nấu ăn xem đang ổn hơn đông đảo rồi. Nhà sọc ngang hoặc ca rô vẫn làm lan rộng không gian hơn hồ hết ấy.

Sàn nhà sẽ cho nơi nấu ăn đổi khác giường mặt.

Mang một căn nhà thuê mướn bé bỏng không tức là bạn không có quyền được nâng cấp cải sinh nó theo ý của tôi bằng những mẹo thiết kế nội thất cho nhà nhỏ tuổi, đặc biệt là gian bếp để sở hữu đón nhận quen thuộc như chính căn nhà của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top