Khí hậu nắng nóng, máy điều hòa biến hóa cứu tinh trong mỗi gia đình vào mùa hè. nhưng mà, đánh giá về thiết kế nội thất, các cục nóng máy điều hòa kềnh càng trở nên chướng mắt hơn khi nào hết. Khi thiết kế biệt thự kiểu pháp sang trọng chúng tôi cũng thường xuyên áp dụng phương pháp này.

Cục nóng điều hòa chiếm địa điểm rất có thể tạo cho phiền nhà chủ bằng sự hiện diện mất thẩm mỹ của chúng. đây chính là 1 giữa những nếu ta chẳng thể mượn tới sơn để xử lý. gặp hên may, sự phiền toái nội thất bên trong tưởng chừng tiến thoái lưỡng nan này có khả năng được sửa chữa bằng 1 số mẹo kiến thiết nhà xinh, hãy cộng tham khảo.

Trang hoàng nội thất rèm để che đi điều hòa

Những cách trang trí cho cục nóng máy điều hòa anh1

Những cách trang trí cho cục nóng máy điều hòa ảnh 2

Vật nhìn như bờ tường mầu sắc xám thực ra đó là một tấm rèm được gắn với bờ tường sau lưng bằng các ổ bi. Và cục nóng máy điều hòa ngoan ngoãn nằm sau lưng tấm rèm như 1 vật dụng thiết bị nội thất bên trong vô hình (“Trừ khi bạn mở điều hòa, khi ấy tấm rèm rung rinh 1 chút”, Doug Meyer – người thiết kế của “tấm áo tàng hình” này cho biết). Các mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ.

Nằm vô hình dung đằng sau “bức tường” mầu sắc xám là cục nóng máy lạnh.

Tận dụng kệ trên cao để ngụy trang máy điều hòa.

Trong tấm hình này, nội thất bên trong gỗ cổ xưa được khôn khéo dùng như 1 loại tủ chứa máy điều hòa, vừa mang khe cho dòng khí lưu thông lại vừa nhìn thẩm mỹ như một yếu tố kiến trúc nhà. Bạn cũng sẽ có thể áp chế mẹo này với tủ nhà bếp hoặc kệ để nhìn thấy chiếc điều hòa gần như hòa quyện có nội thất bên trong mái ấm gia đình.

Cục nóng điều hòa được giấu sau nội thất bên trong gỗ xa hoa.

Sử dụng tủ

Mau biet thu dep gồn tủ có lỗ thông khá gắn liền đã thay đổi không gian xuất sắc cho máy điều hòa của chúng ta. Đối với những máy điều hòa nằm địa điểm cao hơn, bạn có thể tiêu thụ một mẫu tủ có ngăn, tuy vậy hãy lưu ý chính sách mở cửa để đưa tương đối mát.

Mang mẫu tủ che đi cục nóng máy lạnh, căn nhà trông cái đẹp hơn hẳn.

Tiêu dùng cây cảnh che cục nóng điều hòa

Không chỉ nội thất, cục nóng máy điều hòa thuộc chình ình bên ngoài căn nhà cũng gây mất cái đẹp trông nhìn thấy. Lúc này bạn nên thiết kế kiến thiết những kệ với nhan sắc xanh của cây cảnh để gia công lơi là thị giác, rất có khả năng là những chậu lan hoặc xương rồng, dây leo, vừa giấu được cục nóng xấu xí lại vừa thẩm mỹ cho khu vườn.

Lợi dụng tranh thủ làm đẹp khi giấu cục nóng máy lạnh bằng chậu cây.

Mong với những phương án trang trí nội thất được Mogi tổng hợp, bạn có khả năng khéo léo giấu đi cục nóng máy lạnh thô kệch mà không hề hy sinh phong cách nội thất cho nhà chung cư rất đẹp hiện đại của tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top