Hà Phương, em gái của ca sỹ Cẩm Ly, được tạp chí Forbes bình chọn là trong những người việt nam phong lưu duy nhất địa cầu.

Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly Theo thông tin được biết đến là một ca sĩ thuộc dòng nhạc dân ca trữ tình hơi khét tiếng ngơi nghỉ sàn diễn hải ngoại. Vẫn mang thuở nào mà cái tên Hà Phương luôn phủ khắp những sân khấu thậm chí là nổi hơn hết ca sĩ Cẩm Ly và Minh Tuyết. Cơ mà, kể từ lúc thành thân thì danh xưng cô từ từ trở lên im ắng hơn chính vì giọng ca chọn lựa việc lui về hậu trường để quan tâm cho ông chồng con.

Được biết thêm, ông chồng của ca sĩ Hà Phương là GĐ quản trị của cải của tập đoàn lớn Blackstone và cũng chính là trong số những thương lái Châu Á Thái Bình Dương thành đạt nhất sống Mỹ. Theo Thông tin thì ông chồng Hà Phương mang khối tài sản lên đến một tỷ USD (tương ứng có 21.000 tỷ đồng).

không những có các dòng trực thăng, vô cùng xe, biệt thự cao cấp quyền quý, mái ấm gia đình ca sĩ Hà Phương còn hỗ trợ nhiều người buộc phải ngưỡng mộ sở hữu căn phòng penthouse của tôi nằm tại tầng 89-90 thuộc tòa tháp cao cấp Trump World tại New York.

Tuy là người việt mang khối tài sản khổng lồ nhưng ca sỹ Hà Phương lại chẳng phải là một nhà bạn thích lên báo để "khoe khoang" về cuộc đời bề thế của tớ. Mà những thông tin mê hoặc về cuộc sống của em gái ca sỹ Cẩm Ly chỉ thực thụ được chú ý cho tới khi, cô kết luận mời một số dân cư đồng bọn của mình trong showbiz Việt sang thăm gia đình.

ngắm nhìn ngôi nhà bề thế, choáng ngợp của vợ ông chồng ca sĩ Hà Phương:

Tòa lâu đài đa dạng, tráng lệ, hoa lệ của mọi người ca sĩ Hà Phương.

trong nhà với chỗ để đỗ đông đảo siêu xe và thậm chí là cả phi cơ riêng.

thiết kế nội thất trong lâu đài được cho vào hàng quý phái bậc nhất.

đây là Hình ảnh hộ gia đình penthouse của gia đình Hà Phương nằm ở tòa tháp Trump World khá nổi bật, lừng lững so với các tòa xung quanh của New York.

thiết kế kiến thiết ngôi nhà sở hữu rộng lớn cửa kính hết sức thoáng đãng và hòa phù hợp với bỗng dưng. Dù người trong gia đình ở trong nhà như thế nào cũng sẽ có thể nhìn ra không gian lộ thiên ngắm nhìn đô thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top